Yr ydych yma: Dosbarthiadau > Y Blynyddoedd Cynnar
Dewiswyd aelodau'r Blynyddoedd Cynnar oherwydd eu ...
gofal,
sylwgarwch,
dealltwriaeth,
hymroddiad
brwdfrydedd
a’r proffesiynoldeb a ddangosir ganddynt wrth iddynt ymroi i’w dyletswyddau dyddiol.
Bydd 1 wers Addysg Gorfforol yr wythnos.
Y wisg Addysg Gorfforol yw:
Ein Hathroniaeth.
Mae plant yn ddysgwyr naturiol ac yn ystod y blynyddoedd ffurfiannol – pan fo’r ymennydd ar ei orau yn amsugno - mae’r broses o ddysgu ar ei lefel uchaf bosibl. Mae’r profiadau dysgu a gynigir i bob plentyn yn ffurfio sylfaen i’r holl addysg a dderbyniant i’r dyfodol a bydd yn y diwedd yn pennu eu hansawdd bywyd fel oedolyn.
Credwn fel ysgol y dylid sicrhau lle i bob plentyn ar lwybr sydd yn gyfoethog mewn cyfleoedd a phrofiadau o ansawdd.
Yn nosbarthiadau ein Blynyddoedd Cynnar gallwn sicrhau fod y profiadau yma wedi eu cynllunio yn ofalus gyda’r nod o:
Trwy hyn gallwn hwyluso dyfeisgarwch pob plentyn a gosod sylfaen gadarn ar gyfer y dyfodol.
Mae ein hamgylchedd addysgiadol yn hybu chwilfrydedd pob plentyn. Mae’n cynnig cynnwrf darganfyddiadau mewn meysydd megis:
Mae’r byd y lle newydd a chynhyrfus iawn i bob plentyn. Mae’r hyn a gymrwn yn ganiataol, fel oedolion, yn hollol newydd i blentyn. Mae oedolion yn gweld enfys fel ‘pob enfys arall’ tra fo plentyn yn gallu gweld ei rhyfeddod.
Rydym felly yn hybu plant i:
Cyflwynwn ein cwricwlwm trwy gyfrwng dulliau sydd wedi eu profi. Nid ydym yn arbrofi gydag addysg plentyn.
Mae ‘dysgu trwy chwarae’ wedi bodoli erioed - ac fe fydd i’r dyfodol yn rhan allweddol ym mhroses addysgu plentyn o’i eni hyd ei flynyddoedd cynnar. Yn ystod profiadau cynnar plentyn yn ein Huned Blynyddoedd Cynnar mae’r Cwricwlwm yn gudd o fewn awyrgylch hwyliog o chwarae addysgiadol.
Mae chwarae addysgiadol sydd wedi ei gynllunio yn ofalus yn hwyl ac nid yw’n rhoi unrhyw bwysau dianghenraid ar blentyn yn ystod ei flynyddoedd ffurfiannol. Mae’r pwyslais yn cael ei roi ar ddatblygu hunan werthfawrogiad trwy gydnabod fod pob plentyn yn arbennig ac unigryw. Trwy hyn mae pob plentyn yn cael ei gymell i ddeall perthnasedd bod yn rhan o’r blaned fawr rydym yn perthyn iddi - os sicrheir ‘y dechrau gorau posibl’ mewn bywyd yna bydd rhwyddineb yn dilyn gweddill eu bywydau.
Ein nod ar gyfer y plant yw iddynt ddysgu sgiliau ystyrlon a fydd o werth iddynt trwy gydol eu bywydau:
Dysgu pwysigrwydd arferion a rheolweithiau dyddiol fel
Rydym yn hybu’r dysgwyr i archwilio’r byd- i ofyn mwy a mwy o gwestiynau ac yna gyda’n gilydd byddwn yn canfod yr atebion mewn llyfrau ac ar gyfrifiaduron.
Mae plant yn greadigol tu hwnt. Byddwn yn maethu a datblygu'r creadigrwydd yma trwy wrando ar eu storïau lliwgar am wahanol lefydd a storïau am bethau dychmygol.
Caniatawn y rhyddid i blant i fynegi ei hunain yn llawn.
Mae’r addysgu yn cael ei arwain gan feddwl aeddfed yr athro/awes a fydd wedi cynllunio'r profiadau addysgu yn ofalus.
Bydd yr athro/awes a’r Tîm Addysgu Cefnogol yn meithrin pob plentyn yn unol â’i
er mwyn manteisio ar y budd a gaed o’r darganfyddiadau hyfryd a wnaed trwy gydol y dydd.
Trwy hyn, yn raddol, bydd y dysgwyr yn dechrau magu’r sgiliau fydd eu hangen arnynt ar gyfer dysgu mwy ffurfiol.
*Os am i’ch plant fynychu’r Clwb Brecwast o 7:30 y bore ymlaen a / neu’r Clwb Wedi Ysgol o 3:40 hyd 6 o’r gloch yr hwyr yna gweler CLYBIAU.